Mô tả
- Xử lý, xác nhận đơn hàng
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, khiếu nại của khách hàng.
- Giải quyết / đề xuất hướng giải quyết các khiếu nại theo đúng quy trình.
- Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng thông qua các kênh báo cáo.
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng
- Lên kế hoạch thăm hỏi, ghi nhận ý kiến của khách hàng cải tiến công việc.
- Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu
- Bạn là một người có tinh thần phục vụ người khác: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
- Giao tiếp tiếng Anh. - Có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và cẩn thận. - Biết diễn đạt suy nghĩ của mình đến người khác: trình bày vấn đề ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ ý nghĩa. - Có khả năng phân tích và xử lý vấn đề tốt và nhanh. - Có khả năng giao tiếp lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch. - Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng là một ưu thế.
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản. Sử dụng tốt vi tính.
- Biết quản lý công việc cá nhân
- Chịu được áp lực công việc
Phúc lợi
Quyền lợi:
- Lương khởi điểm 17,000đ/giờ
- Được xét tăng lương nếu được đánh giá tốt
- Làm việc 6 - 8 tiếng/ca, ít nhất 5 ca/tuần
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội học tập, phát triển
- Được đào tạo, huấn luyện chuyên môn, đào tạo về kỹ năng, cảm nhận về kinh doanh, các kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử, internet.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được tham gia các buổi liên hoan họp mặt hàng tháng, các buổi teambuilding cùng công ty.
Mức lương
Từ 9 triệu đến 11 triệu
Thời gian làm việc
Bán thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ